Thông tin cơ bản của két sắt vân đá

Thông tin cơ bản của két sắt vân đá

Với những khác hàng chú trọng về phong thủy thì việc lựa chọn két sắt rất quan trọng, trong phong thủy két sắt là vật chứa đựng thu hút tài vượng vào nhà, vì vậy việc lựa chọn két sắt làm sao cho hợp mệnh, phù hợp với gia chủ rất cần thiết, hiểu được nhu cầu đó của khách hàng ketsatcaocap cho ra đời sản phẩm két sắt vân đá.

Mặt ngoài két sắt được khảm một lớp đá granit rất đẹp làm nổi bật bề mặt két, mặc dù vân đá nhưng két sắt vân đá vẫn đảm bảo những tính năng của két sắt cao cấp như chống trộm, chống cháy vv.

 

Thông số kỹ thuật của két sắt vân đá

 

Trọng lượng: 125  ± 10kg
Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm 620* 440 * 460mm
Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm 260 * 340 * 330 mm
Kích thước ngăn kéo ( C * R * S ) mm 90 * 340 * 290mm
Hãng sản xuất WELKO
Bảo hành 36 tháng
Chất lượng Hàng mới 100%
Liên hệ đặt hàng Ms Trang: 0986 330404

 

 

Đặc tính kỹ thuật của két sắt

 

Tính năng: An toàn chống cháy

Khả năng chống cháy: ~ 1000 độ C trong 60 phút.
Hai bản lề ngoài và bốn chốt Inox to bên trong xuyên sâu vào lòng két.
Được phủ bởi ba lớp sơn đảm bảo sự bền màu theo thời gian.
Hệ thống khoá liên hoàn: Một khoá chìa, một khóa ổ số. một tay nắm ngoại

 

 

Tư vấn cách lựa chọn két sắt

 

Để lựa chọn được một chiếc két sắt như ý của mình, quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

 

  • Cấu trúc của két sắt

 

Để có được một chiếc két sắt sử dụng lâu dài, an toàn, yên tâm trong quá trình sử dụng khi mua két sắt bạn cần lưu ý đến cấu trúc của két. Phải kiểm tra kỹ lưỡng độ khít của cánh cửa két, độ mịn, bóng của nước sơn bên ngoài, kiểm tra cạnh két có sắc nét không, có bị trầy bong hay không. Và qua trọng hơn là bạn nên chọn mua những sản phẩm két sắt có thương hiệu uy tín chất lượng có đầy đủ các giấy chứng nhận như: chứng nhận CE, UL, ETL để được đảm bảo về chất lượng, đây là điều rất cần thiết để tránh mua phải két sắt giả của những đơn vị gia công không đảm bảo.

 

  • Độ nặng của két sắt an toàn

 

Điều bạn quan tâm đến khi chọn mua két sắt an toàn không phải là độ nặng của két, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt, số lượng, chủng loại hình thức rất phong phú đa dạng, có những loại két sắt có độ nặng lên đến hơn 500kg, tuy nhiên độ nặng không phải là vấn đề bạn cần quan tâm những loại két sắt kém chất lượng thường được tăng độ nặng bằng cách đưa cát vào bên trong khung của két mà không phải được làm bằng thép hoặc vật liệu kim loại tăng khả năng an toàn. Nhiều loại được làm bằng vỏ bằng tôn rất mỏng, có thể dễ dàng lấy dụng cụ có độ nhọn nhất định là có thể đâm thủng vỏ kim loại của két sắt. Vì vậy bạn nên chú ý đến chất lượng, thương hiệu nhiều hơn là độ nặng của két.

 

  • Chất liệu cấu thành

 

Hầu hết các loại két sắt hiện nay được làm từ tôn, hoặc thép, tuy nhiên khi mua két sắt bạn cần quan tâm đên độ dầy của tôn, thép, để tránh trường hợp chỉ cần dùng vật nhọn là có thể xuyên thủng được vỏ ngoài của két.

 

  • Độ rộng sử dụng trong lòng két

 

Có rất nhiều sản phẩm két sắt nhìn từ bề ngoài vào rất lớn. Tuy nhiên diện tích sử dụng ( dung tích thực ) của két lại rất nhỏ, những loại két này bị chiếm phần lớn là vỏ ngoài hoặc ruột bằng cát. Khi lựa chọn sản phẩm két sắt bạn nên chú ý đến dung tích, diện tích sử dụng bên trong lòng két chứ không phải độ lớn, độ dầy của vỏ két, dầy chưa hẳn đã là tốt. bạn cần mở két sắt ra và kiểm tra bên trong lòng két xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không.

 

Câu hỏi thường gặp trong việc mua két sắt

 

 

Cách mở khóa két sắt.

Tư vấn cách lựa chọn két sắt.

Chọn hướng nào để đặt két sắt.

Nên đặt vật phong thủy nào trong két sắt là tốt nhất?

Nên chọn mua két sắt nào cho doanh nghiệp?

Mua két sắt nào cho nhà riêng?

Có nên sử dụng két sắt có khóa vân tay không?

Phân loại két sắt

 

Liên hệ mua hàng

 

Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ luôn có đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, chu đáo tận tình sẵn sàng hướng dẫn giúp đỡ đến từng khách hàng dù là cá nhân hay tổ chức, tập đoàn, công ty vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng két sắt chống bom đạn ưu việt với công nghệ tốt nhất trên Thế Giới hiện nay.

Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ đã được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp sản xuất két sắt chống đạn tốt nhất trên thế giới với nhiều giải thưởng danh giá

 

Có bề dày lịch sử nhiều năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất két sắt… cùng với những thành tựu to lớn, Đơn Vị An Toàn Kho Quỹ đã được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp sản xuất két sắt chống đạn tốt nhất trên thế giới với nhiều giải thưởng danh giá. Được nhiều tổ chức, quốc gia công nhận.

 

Thống Đốc NHNHVN Nguyễn Văn Bình quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao Agribank

(Ảnh: Thống Đốc NHNHVN Nguyễn Văn Bình quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao Agribank)

 

Thuận lợi cho việc thay đổi, bổ nhiệm cán bộ cấp cao bàn giao kho quỹ đảm bảo an toàn cho khối tài sản tập đoàn. Tính bảo mật và độ an toàn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo lưu trữ tiền, tài liệu tài sản an toàn tuyệt đối.

 

Thông tin liên hệ hỗ trợ và mua hàng Ms Trang: 0986 330404


Két sắt được bảo hành 36 tháng.

Đảm bảo độ tin cậy tin tưởng cao của người tiêu dùng.

 

tư vấn két sắt